ประวัติผู้บริหาร


วิศกร ศรีสกุล

กรรมการผู้จัดการ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการบริหาร

วิษกร เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์มากว่า 25 ปี เขาเคยทำงานกับบริษัทขนส่งสินค้าระดับโลกที่สำคัญและผู้รวมระบบด่วน เช่น UPS, FedEx, APL Logistics, DHL Global Forwarding, TNT Express และ DAMCO เขาให้บริการบริษัทเหล่านั้นในฐานะหัวหน้าฝ่ายขายของประเทศ ซึ่งเขานำทีมขายให้บรรลุแผนธุรกิจ เขาจัดการการขายภาคสนาม/เขตพื้นที่เพื่อให้บริการที่เป็นมาตรฐานแก่ลูกค้า SME และทีมบัญชีหลัก/ทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าจะนำเสนอโซลูชันที่ปรับแต่งเองได้เพื่อตอบสนองความต้องการของเครือข่ายระหว่างประเทศ

วิศกรเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศุลกากรและกฎระเบียบ DG ที่ผ่านการรับรอง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นคณะอนุกรรมการเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาสมาคมการขนส่งสินค้าทางอากาศไทย (TAFA) เป็นอาจารย์พิเศษให้กับนักศึกษา MBA มหาวิทยาลัยรามคำแหง และเป็นอาจารย์สอนการขายให้กับบริษัทชั้นนำ เขาจัดอบรมเชิงปฏิบัติการการขายในระดับต่างๆ ของทักษะการขาย คุณวิษกรสำเร็จการศึกษา MBA การตลาดจาก Western Michigan University, Kalamazoo, Michigan, USA และ BBA ด้านการตลาดจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ


พันธิภา เต็มเรือขจร

ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและกรรมการบริหาร

พันธุ์ทิพย์มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการทำงานกับผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ 15 ปีที่ผ่านมาเธอทำงานกับ Celestica (Thailand) Co., Ltd. ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายส่งออกซึ่งครอบคลุมด้านโลจิสติกส์เพื่อการส่งออก ประสบการณ์ของเธอในภาคอิเล็กทรอนิกส์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจะเป็นทรัพย์สินของ 3X Logistics ในการทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าในกระบวนการโลจิสติกส์และข้อกำหนดด้านเอกสาร นอกจากนี้ เธอไม่เพียงแต่มีประสบการณ์ในด้านโลจิสติกส์เท่านั้น แต่ยังมีความรู้เกี่ยวกับการทำงานในบัญชีสำคัญทั่วโลก โดยเฉพาะในด้านความเป็นเลิศด้านการบริการ รายงานการจัดการ และการปฏิบัติตามข้อกำหนด

ปัจจุบันพันธ์ทิพย์เป็นผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและสำนักงานแหลมฉบังซึ่งตั้งอยู่ใกล้ชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดส่งและศุลกากรที่ผ่านการรับรอง พันธิภา สำเร็จการศึกษา MBA สาขาโลจิสติกส์จากมหาวิทยาลัยบูรพา